• (Android/iOS) Cut the Rope: Magic வரம்பற்ற விசைகள் ஹேக்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cut the Rope: Magic ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cut the Rope: Magic IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ வரம்பற்ற விசைகள் ஹேக் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cut the Rope: Magic 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நான் இந்த கேமை நிறுவியதில் இருந்தே எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும், ஆனால் சில நேரங்களில் கேம் எரிச்சலூட்டும், நான் விரும்பாத விளம்பரங்களை எனக்குக் கொடுக்கிறது, மேலும் நான் ஒரு லெவலை விளையாட முயற்சிக்கும்போது அது வெளியேறிவிடும்

    எனக்கு இந்த கேம் பிடிக்கவில்லை, ஏனென்றால் வேறொரு உலகத்திற்குச் செல்ல உங்களுக்கு 500 ரத்தினங்கள் தேவை, எனவே நீங்கள் சேர்ப்பதற்குப் பிறகு சேர்ப்பதைப் பார்க்க வேண்டும், அது வேடிக்கையாக இல்லை

    சிறப்பான ஆட்டம், எந்த குறையும் இல்லை. சேர்த்தல் தொடர்பான பல சிக்கல்கள் இல்லாத சிலவற்றில் ஒன்று.

    பல தடங்கல்கள்.

    இவ்வளவு விளம்பரங்கள் இருப்பது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. இது உண்மையில் எரிச்சலூட்டும்.தயவுசெய்து அதைப் பற்றி ஏதாவது சொல்லுங்கள்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன் ஆனால் கேம் ஒவ்வொரு முறையும் செயலிழக்கிறது!!! தயவுசெய்து அதை சரிசெய்யவும்..


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :